Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Xe điện 2 bánh tự cân bằng thu hút bạn trẻ Châu Âu

Các chiếc xe tự hành đang dần trở nên ngay bây giờ. thông số mới nhất từ ​​Hiệp hội các nhà sản xuất hãy kinh doanh thiết bộ (Smart thông minh) đã chứng minh rằng khách hàng đang lên đường nắm lấy mọi hệ thống lái bán tự động. Theo đó, sơ đồ cảnh báo va chạm chiếm 58% doanh số chiếc xe bán ra trong năm ngoái. Trong đó, 31% trong số này được thiết bị tiêu chuẩn trên chiếc xe điện và hơn ¼ hầu hết (27%) đã sắp xếp để mang đã bộ máy này như một trang thứ tùy sắm.

Các trang tin xe khá cho biết những khoa học kích thước khác bao gồm sơ đồ khẩn cấp tự động (chiếm 39% số cái xe đăng ký), giám sát điểm mù (32%) chỉ cần cách hoạt động hành trình chủ động (32%). giám đốc điều hành Smartwheel cho biết: "Để đã người sở hữu hàng ngày, xe tương đối hoàn toàn không người lái vẫn còn một chặng đường dài để vượt qua. thông số này cho thấy công nghệ tự lái tiên tiến đang tạo ra địa điểm của mình để được đồ vật trên có nhiều những cái xe mới”.

Doanh nghiệp phân tích rằng: “Các chiếc xe tương đối được liên quan chỉ cần tự lái sẽ biến đổi xã hội của chúng ta, cải thiện lớn về độ cẩn thận, tránh tắc nghẽn cũng như lượng khí thải và đóng góp hàng tỷ USD cho nền kinh tế. Châu Âu được giành đã tên tuổi là 1 chiếc yếu tố phát triển toàn cầu trong lĩnh vực này, bằng vào ngành công nghiệp cái xe tương đối, sự đầu tư của chính phủ hãy năng lực thử sức những xe này trên đường phố hiện nay". Chỉ còn vài thử sức nữa là xe điện 2 bánh tự cân bằng với thể được phổ biến trên đường phố Châu Âu trong vài năm đến.

Theo một báo cáo của doanh nghiệp khoa học ban bố hồi năm ngoái, tới năm 2030, khoa học cái xe tự lái sở hữu thể tránh tới hơn 25.000 vụ tai nạn nghiêm trọng hãy bảo vệ mạng sống cho 2.500 người mỗi năm. ước tính, vào cuối thập kỉ sau, người chơi sở hữu thể tằn tiện 40 tỷ bảng USD/năm là nhờ công nghệ tự lái, bởi người lái xe với thể khiến cho việc riêng trong lúc ngồi sau tay lái, tới đích thời gian nhanh hơn cũng như tần tiện mức giá nhiên liệu, bảo hiểm hãy đậu xe.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét