Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Hãng Airwheel công bố phát minh xe điện 2 bánh tự cân bằng

Hãng AirWheel ra mắt công nghệ xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh. Được điều khiển bằng cơ thể của người sử dụng nhờ có các cảm biến xung quanh bánh xe và hệ thống tự cân bằng thông minh nằm trong bo mạch của xe điện.
Xem thêm: Thử nghiệm xe điện 2 bánh tự cân bằng ngoài trời, xe điện 2 bánh tự cân bằng đột phá

Công nghệ cân bằng này có khả năng bảo vệ an toàn, tự động giảm tốc và hệ thống cảnh báo thông minh. Airwheel cho biết, Airwheel cho biết, hệ thống thông minh có nhiệm vu kiểm soát mọi hoạt động của chiếc xe và giúp nó điều hướng theo ý của người sử dụng. Airhwheel là phiên bản xe trước đó được ứng dụng công nghệ máy bay điều khiển này.
Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Ông William – Giám đốc marketing của dự án cái xe điện 2 bánh tự cân bằng – cho biết: “Xe Airhwheel được chế tạo kết nối tiêu chí giảm bớt mọi căng thẳng cho tài xế. mọi kỹ sư của Nissan đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới. ad cam kết sẽ giải quyết những vấn đề mà khách hàng phải đối diện hàng ngày hãy sẽ luôn cân nhắc thử nghiệm mọi công nghệ nhảy vọt chỉ cần yêu thích, ví dụ như công nghệ cân bằng đáng kinh ngạc này”.
Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Đoạn video sắp giới thiệu công nghệ xe điện thông minh mới lạ này của Airwheel cho nhìn thấy chiếc xe điện 2 bánh giá rẻ.Khi cái xe chạy qua chỗ địa hình khó khăn, các cảm biến tự cảnh báo nhắc nhở người điều khiển nên giảm tốc để bảo vệ an toàn.
Nguồn xedien1banhgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét