Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Lắp đặt hệ thống xe điện 2 bánh tự cân bằng sạc nhanh

Ngay từ bây giờ, Smartwheel đã lên kế hoạch đầu tư vào hệ thống sạc thời gian nhanh cho một chiếc xe khá chạy điện của mình vào năm 2020. vấn đề đó là bước đi mới trong công nghệ chiếc xe điện.


Dù rằng hiện cái mua xe điện 2 bánh chạy điện thúc đẩy to đến doanh số bán chiếc xe điện của hãng, công ty mong muốn đổi thay điều đó lúc dự kiến thêm vào hàng ngũ cái xe điện tự cân bằng mới của mình. Hãng còn dự đoán rằng vào cuối thập kỉ này, hơn 40% số xe trên toàn cầu của hãng sẽ có biến thể được chạy điện.

Kế bên khoa học xe mới này, xe điện thông minh Smartwheel còn được phát minh bộ sạc nhanh chóng giúp xe sở hữu thể sạc đầy bình trong vòng 50 phút. đó là bước đột phá trong mọi mẫu chiếc xe điện chỉ cần xe khá điện. nếu xe điện 2 bánh tự cân bằng đi chệch ra khỏi làn đường ban đầu. hệ thống sẽ can thiệp để bảo đảm một chiếc xe chuyển di trong làn đường quy định, nếu chúng không nhận được tín hiệu chuyển làn từ người cách điều khiển.


Dòng khoa học này khi được sự xuất hiện sẽ gây gổ phấn khích và nhận xét trong giới công nghệ. Smartwheel cho biết chưa với ý đã đa dạng kỹ thuật này cho những công ty khác. Trước khi hoàn thiện một chiếc xe công nghệ này, thông báo của thì nó vẫn là một chiếc ẩn số.
Nguồn thosanhangdoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét